Chọn lọc theo

Tỷ lệ vàng

Hàng giả

Bồi thường 200%

Thượng phẩm sức khỏe

Cam kết chất lượng

Chính sách giao hàng

SKV có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

 

1. Chính sách giao hàng:

Các đơn hàng trong ngày được tính từ 0h-17h, các đơn hàng sau 17h được tính vào đơn hàng ngày hôm sau.

– Giao hàng miễn phí giao hàng toàn quốc: Đối với đơn hàng có giá trị 1,000,000 VND/1 đơn hàng (trừ những dịp khuyến mãi lớn)

– Đơn hàng dưới 1,000,000đ: Phí 35,000đ áp dụng cho mọi khu vực

 

2. Quy trình đóng hàng

Quy trinh đóng gói giao hàng tại SKV

 

3. Thời gian giao hàng

Khách hàng ở TP.HCM nhận hàng không quá 48h kể từ khi đặt hàng đối với nội thành (trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước CHXHCN Việt Nam).

Khách hàng tại các tỉnh, thành phố khác và các vùng ngoại thành tùy vào địa chỉ cụ thể sẽ nhận hàng trong vòng 48h – 72h tính từ thời điểm sau khi đặt hàng thành công.

 

MỘT SỐ CÂU HỎI VỀ CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN

 

Tôi đặt nhiều sản phẩm trong cùng 1 đơn hàng, nhưng tôi chỉ nhận được 1 sản phẩm, các sản phẩm còn lại khi nào tôi nhận được?

SKV luôn gửi đơn hàng theo đúng thỏa thuận với khách hàng về số lượng sản phẩm. Trước khi gửi hàng bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ báo quý khách thông qua điện thoại. Quý khách vui lòng để ý tới điện thoại khi nhân viên của SKV đã xác nhận thời gian quý khách có thể nhận hàng.

 

Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của một sản phẩm?

Khi đặt hàng, nhân viên bán hàng sẽ trả lời quý khách về thời gian giao hàng với từng khu vực địa lý.

 

Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?

Thời gian và địa điểm giao hàng hoàn toàn theo yêu cầu của quý khách

 

SKV có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

SKV giao hàng đến thứ 7, với đơn vị vận chuyển thứ 3 làm việc không kể ngày chủ nhật.

 

Tôi đang rất cần sản phẩm, SKV có thể giao gấp cho tôi được không?

SKV sẽ đáp ứng mọi yêu cầu giao hàng của quý khách về thời gian và địa điểm.

 

Tôi vừa nhận được điện thoại xác nhận sản phẩm trong đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển. Vậy khi nào tôi nhận được hàng?

– Thời gian giao hàng sau khi đơn hàng đã chuyển cho đơn vị vận chuyển sẽ tùy vào địa chỉ nhận hàng của quý khách:

– Trong khu vực TPHCM và Hà Nội: 1-2 ngày làm việc

 

Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng

 

SKV có thể gọi cho tôi trước khi giao hàng không?

SKV luôn liên hệ với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng

 

Tại sao đơn hàng tôi đặt lại được giao thành nhiều kiện khác nhau?

SKV sẽ tách đơn hàng của quý khách thành nhiều kiện hàng khác nhau trong các trường hợp sau đây:

– Sản phẩm to quá khổ: 1 số sản phẩm không thể vận chuyển trong 1 thùng hàng vì quá to

– Các sản phẩm trong đơn hàng thuộc các nhãn hiệu khác nhau

– Tuy nhiên, quý khách có thể yên tâm là tiền phí vận chuyển (nếu có) chỉ tính 1 lần như đã xác nhận với quý khách

 

Tôi có thể hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển không?

SKV sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách đã nhận hàng

 

Nếu tôi đi vắng lúc SKV giao hàng đến thì làm thế nào?

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng.

Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng cho chúng tôi qua điện thoại ngay sau khi đặt hàng. Người nhận hàng sẽ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của quý khách.

 

Có khu vực hạn chế nào mà SKV không nhận giao hàng đến không?

SKV có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong nước. Ngoài đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp và hùng hậu riêng của SKV, chúng tôi còn liên kết với các nhà vận chuyển lớn khác như Bưu điện Việt Nam và Viettel để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn.

 

SKV có giao hàng đi nước ngoài không?

Hiện nay, chúng tôi chưa triển khai hình thức giao hàng tại khu vực nước ngoài. Quý khách có thể nhờ người thân hoặc bạn bè của mình tại Việt Nam đến trực tiếp tại các cửa hàng của chúng tôi để mua hoặc chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi.

 

SKV có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Miễn địa chỉ của bạn là ở Việt Nam thì chúng tôi đều giao hàng tận nơi, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riệng hay địa chỉ văn phòng làm việc. Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng gửi lại thông tin địa chỉ để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất.

 

Tôi có thể đến văn phòng của SKV để nhận hàng không?

Có. Quý khách có thể đến các đại lý, văn phòng của SKV trên cả nước để mua hàng.

 

Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết của SKV về việc không giao hàng đúng hẹn?

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của SKV về việc không giao hàng đúng hẹn:

Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần “Thông tin Giao hàng”)

SKV nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi

Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng

SKV đã giao hàng đúng hẹn theo “Thông tin Giao hàng” nhưng quý khách để nhân viên SKV chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của SKV nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,…), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

 

Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Hiểu được sự ngần ngại/lo lắng của khách hàng về tính xác thực của hàng hóa khi mua sắm trực tuyến, SKV hỗ trợ chính sách đồng kiểm – áp dụng với tất cả đơn hàng được đóng gói và giao bởi SKV (bao gồm đội ngũ giao hàng của Kim SKV cũng như bởi các đơn vị vận chuyển đối tác).

 

Chính sách đồng kiểm là gì?

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của SKV có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.

LƯU Ý: Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất

 

Tôi phải làm gì khi yêu cầu đồng kiểm không được chấp nhận?

Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

 

Làm thế nào để tôi biết sản phẩm có chính sách giao hàng riêng?

Tất cả những sản phẩm có giới hạn về khu vực giao hàng đều có nhãn thông báo “Chỉ giao hàng tại …” và thông tin lưu ý được ghi chú rõ trong phần chi tiết sản phẩm.